Latest Movies :
Home » » Tekken - 2010 - Thiết quyền ( link youtube có thuyết mình tiếng việt )

Tekken - 2010 - Thiết quyền ( link youtube có thuyết mình tiếng việt )






Đạo diễn: Dwight H. Little
Diễn viên: Jon Foo, Kelly Overton, Cary-Hiroyuki Tagawa, Ian Anthony Dale
Quốc gia: Nhật Bản - Mỹ
Năm sx: 2010
Thời lượng: 92'


Phim dựa trên series game "Tekken". Loạt game Tekken được đánh giá là một trong những đại diện sáng giá nhất của thể loại game thi đấu võ đối kháng, và rất được hâm mộ ở Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ.

Trong cuộc đấu mang tên Iron Fist Tournament, tất cả võ sĩ đều mang trong mình tư tưởng chiến đấu vì danh dự, niềm tự hào. Tuy nhiên, chỉ có một người tham gia cuộc so tài này với mục đích trả thù cho cái chết oan khuất của mẹ anh ta. Đó là Jin Kazama, nhân vật chính của phim.

Anh ta tìm tới ông nội của mình là Heihachi Mishima để được huấn luyện. Khi thủ lãnh của Mishima tuyên bố cuộc thi võ đài "King of Iron Fist", anh phát hiện ra kẻ thù của mình OGRE cũng tham dự vào cuộc thi này. Anh phải chiến thắng loại bỏ các cao thủ khác trong cuộc thi để đấu với OGRE trả thù cho người mẹ.






Link Phim

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ

Post bài sai Image_2 Image_3





Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. phim.­sieudoc.­com - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger